Sunday, May 10, 2020

Tác giả Gangnam Style nói gì ở Harvard?

Ngôi sao mới nổi người Hàn Quốc đã khiến hàng trăm sinh viên và giảng viên Harvard cười no bụng suốt buổi trò chuyện nhờ khiếu hài hước hiếm có của mình.

Harvard, Gangnam Style, din thuyt, pht biu, tr chuyn, PSY

PSY nhận được sự chào đón ở Harvard

Ngôi sao người Hàn Quốc PSY – chàng trai nổi tiếng với điệu nhảy Gangnam Style được biết đến trên toàn cầu vừa được chào đón bởi hàng trăm fan hâm mộ ở ĐH Harvard.



Hàng trăm sinh viên trường này đã hò reo, la hét tên rapper này khi anh tham dự cuộc trò chuyện tại một nhà thờ nằm trong khuôn viên Harvard – nơi được xây dựng để tưởng nhớ những người đã hi sinh trong Thế Chiến thứ 2.

PSY bắt đầu cuộc trò chuyện với sinh viên và giảng viên Harvard bằng việc cho rằng sự xuất hiện của mình ở một trong những trường đại học xuất sắc nhất khối Ivy League “thật là kỳ lạ”.

Anh nhớ lại thời gian 4 năm học ngành quản lý ở ĐH Boston và sự ngưỡng mộ của mình với Harvard lúc đó. PSY cũng nói đùa về thành tích học tập lẹt đẹt của mình thời sinh viên.

Ngôi sao nhạc pop mới nổi này cũng hài hước chia sẻ có thông tin cho rằng anh là người đầu tiên phát biểu ở Harvard mà không cần cầm giấy.

Giáo sư Lịch sử Hàn Quốc Carter Eckert của Harvard chia sẻ, cuộc trò chuyện này nhìn nhận PSY như một hiện tượng văn hóa toàn cầu thông qua kỹ thuật số.

PSY đã thể hiện khiếu hài hước của mình trong suốt cuộc trò chuyện. Anh cho biết đã rất “sốc” khi Gangnam Style được lan truyền khắp thế giới. Sự thành công của điệu nhảy này khiến anh bị choáng ngợp.

Harvard, Gangnam Style, din thuyt, pht biu, tr chuyn, PSY

Gangnam Style là video được xem nhiều nhất trên YouTube với hơn 1,5 tỷ lượt xem và single mới của PSY “Gentleman” cũng nhận được hơn 300 triệu lượt xem.

Gangnam Style không bình thường. Gangnam Style cũng không tuân theo chuẩn mực nào cả. Nó chỉ là một sự tình cờ, mà tình cờ thì không thường xuyên xảy ra” – anh nói.

“Chàng béo” cũng hài hước khi “phàn nàn” rằng tại sao các chương trình tin tức của Mỹ lại bắt đầu sớm như vậy. Điều này khiến anh nhiều lần phải dậy từ rất sớm để luyện tập trước khi lên hình.

Harvard, Gangnam Style, din thuyt, pht biu, tr chuyn, PSYHarvard, Gangnam Style, din thuyt, pht biu, tr chuyn, PSY

Anh cũng nhớ lại một buổi luyện tập có sự tham gia của Madonna. Cô đã khiến anh vô cùng ngạc nhiên khi nói rằng anh có thể chạm vào người cô khi họ đang trên sân khấu.

“Không thể nói tôi là người xuất sắc nhất nhưng có thể nói rằng tôi đã cố gắng hết sức mình với tư cách là một nhạc sĩ trong 13 năm qua” – PSY tâm sự.

Nguyễn Thảo.(Theo Huffington Post)

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/120520/tac-gia-gangnam-style-noi-gi-o-harvard-.html





via Nguon Tin

0 comments:

Post a Comment

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục